Bán đàn Guitar giá rẻ‎

Ngày:22/10/2018 lúc:3:09 PM
CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN GUITAR TẤN PHÁT, CHUYÊN CUNG CẤP ĐÀN VÀ PHỤ KIỆN CÁC LOẠI NHẠC CỤ GIÁ RẺ

CHI NHÁNH HÓC MÔN:

ĐC: 7/8 MẶT TIỀN ĐƯỜNG LÊ THỊ HÀ, HÓC MÔN, HCM ( CÁCH NHÀ THỜ HÓC MÔN 20 MÉT, ĐỐI DIỆN XÉO SIÊU THỊ WINMART+)

Tel0938.053.058


ZALO: 0938.053.058


Website: http://guitarhocmon.com/




Hàng tận xưởng gốc, giá cả ưu đãi, thương hiệu uy tín, chất lượng chuyên nghiệp.



Đàn classic guitar được làm bằng gỗ thông, hồng đào, ván ép, cẩm lai, mun, điệp, còng, coong có giá từ trung bình dưới 1tr đến cao cấp (7,300,000đ). Các model guitar classic (guitar cổ điển) là loại đàn thường dùng để chơi nhạc cổ điển, loại nhạc không lời, âm thanh của đàn rất êm, trầm ấm. Chuyên bán đàn classic Guitar cho người mua.

Đàn guitar classic.

Đàn Guitar Acoustic là loại đàn thường dùng để đệm hát, âm thanh đàn thường đanh, chơi hợp âm nghe lên rất đều và vang. Loại dây kim loại mang đến cho đàn âm thanh đanh, vang phù hợp với đệm hát và đánh hợp âm. Dây của đàn Acoustic được quấn trên trục lõi sắt nhỏ nằm dựng đứng của cần đàn. Guitar Acoustic thường có 14 phím đàn. Guitar Acoustic thường có cần đàn nhỏ hơn Guitar Classic. Guitar Acoustic thường có thùng đàn khuyết. Shop bán đàn guitar ở Quận Củ Chi chuyên bán đàn Acoutic Guitar cho người mua.

Đàn Guitar Acoustic.


Đàn Ukulele thường là lựa chọn đầu tiên của các cô gái hoặc các em nhỏ khi muốn chơi guitar tuy nhiên vẫn chưa đủ tuổi để cầm cây guitar. Đàn Ukulele có thể là nhạc cụ thay thế đàn guitar lúc này hợp lý nhất vì chúng có khá nhiều điểm giống đàn guitar cộng thêm sự nhỏ gọn, tiện lợi và nhẹ nhàng thích hợp với mọi lứa tuổi. Ukulele thường có bốn kích cỡ phù hợp với giọng nữ cao, giọng nam cao, giọng nam trung và phối hợp. Soprano là loại Ukulele phổ biến nhất với kích thước dài khoảng 53cm, thường có 12 đến 14 phím với 4 dây Sol, Do, Mi, La. Ngoài ra còn có Concert, Tenor, Baritone.

Đàn Ukulele giá rẻ.

Đàn guitar vọng cổ được làm bằng gỗ thông, hồng đào, ván ép, cẩm lai, mun, điệp, cong, coong có giá từ trung bình đến cao cấp. Các model điển hình như Guitar vọng cổ hay Lục Huyền Cầm là loại nhạc cụ độc đáo của Việt Nam được biến cải dựa trên cây đàn Guitar (Guitare Espagnole Moderne) của phương Tây trong quá trình phát triển của loại hình Âm Nhạc Tài Tử và Cải lương ở Miền Nam – Việt Nam. Nó còn có tên là Ghita Phím Lõm, Ghita Việt Nam, Ghita Vọng Cổ. Shop bán đàn guitar ở Quận Củ Chi chuyên bán đàn Guitar Vọng Cổ cho người mua.

Đàn Guitar Vọng Cổ Giá Rẻ.




























Đàn mini guitar dam đặc biệt là đàn ukulele được làm bằng gỗ thông, hồng đào, ván ép, cẩm lai, mun, điệp, còng, coong có giá từ trung bình đến cao cấp. Đàn guitar dam hay guitar mini là đàn guitar có kích thước nhỏ gọn thích hợp cho trẻ em học chơi đàn hoặc những người chơi guitar đặc biệt yêu thích kiểu dáng và nhỏ gọn. Shop bán đàn guitar ở Quận Củ Chi chuyên bán đàn Guitar Dam cho người mua

Đàn Guitar Dam Giá Rẻ.

Đàn Special guitar cao cấp đặc biệt theo yêu cầu đặt hàng của quý khách được làm bằng gỗ thông, hồng đào, ván ép, cẩm lai ấn độ, mun, điệp, cong, coong có giá từ từ trung bình  đến cao cấp.
Đàn guitar đặc biệt của thương hiệu Guitar Tấn Phát là những cây đàn được cấu tạo từ các chất liệu cao cấp đặc biệt như gỗ cẩm lai Ấn Độ; Cần: gỗ giá tỵ, có ty chống cong cần; Dây: labella; Khóa: Germany Japan. Shop bán đàn guitar ở Quận Củ Chi chuyên bán đàn Special Guitar cho người mua.

Đàn Guitar Acoustic Giá Rẻ.

Đàn Guitar Đặc Biệt - Đàn Lạ giá rẻ.

Guitar Tấn Phát chuyên cung cấp đầy đủ tất cả các loại phụ kiện cho đàn guitar để quý khách thay thế cho một phần nào đó của đàn như dây đàn guitar (dây classic AC-139), tuner ET-33, capo alice, dây đeo loại 1, dây đeo loại 2 ... hoặc sử dụng thêm các phụ kiện khác nếu thấy thích hay cần thiết như: bao hộp cứng, bao hộp mềm, bao hộp vải bố, bao đàn, giá nhạc, giá đàn. Shop bán đàn guitar ở Quận Củ Chi chuyên bán phụ kiện đàn guitar cho người mua.

Trống cajon giá 500,000 - Shop bán đàn guitar ở Quận Củ Chi.

Phụ Kiện Đàn Guitar - Bao Hộp Mềm giá rẻ.
Phụ Kiện Đàn Guitar - Giá Gác Chân giá rẻ.

Đàn Phụ Kiện Đàn Guitar giá rẻ.

Với mục tiêu đưa đến khách hàng nhưng cây đàn chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất cơ sở đang dần có được lòng tin của khách hàng.


Cơ sở Tấn Phát chuyên sản xuất, cung ứng đàn hoàn chỉnh sỉ và lẻ trong và ngoài nước. Đặc biệt, chúng tôi có dịch vụ sữa chữa đàn guitar các loại trong toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0938. 053 058  
Guitar Tấn Phát phân phối đàn guitar giá phải chăng; Dịch vụ sửa chữa guitar: 82 Bà Triệu, Hóc Môn, TPHCM. (0938. 053 058) cung cấp sỉ và lẻ tại các quận của Sài Gòn TPHCM và toàn quốc ? Tp hcm; Quận Tân Phú, phố Nguyễn Thiện Thuật, Quận Tân Bình, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Quận Cần Giờ, Quận Củ Chi, Quận Hóc Môn, Quận Nhà Bè và các tỉnh trên toàn quốc đặc biệt là Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Tháp, Long An, Tây Ninh, Vĩnh Long, Tiền Giang, Bến Tre, ...

- Những cây đàn guitar giá rẻ dưới 1 triệu đồng.
- Những cây đàn guitar tầm trung giá từ 1 triệu đến 2 triệu đồng.
- Những cây đàn guitar chất lượng tốt từ 2 triệu đến 5 triệu.
- Những cây đàn guitar cao cấp giá trên 5 triệu của Guitar Tấn Phát.
- Đàn Guitar Acoustic của Guitar Tấn Phát thương hiệu hàng đầu của nghề làm đờn hơn nửa thế kỷ.
- Đàn Guitar Classic của Guitar Tấn Phát thương hiệu hàng đầu của nghề làm đờn hơn nửa thế kỷ.
- Đàn Guitar Cao Cấp của Guitar Tấn Phát thương hiệu hàng đầu của nghề làm đờn hơn nửa thế kỷ.
- Đàn Guitar mini dam nhỏ của Guitar Tấn Phát thương hiệu hàng đầu của nghề làm đờn hơn nửa thế kỷ.
- Đàn guitar gỗ thông của Guitar Tấn Phát thương hiệu hàng đầu.
- Đàn guitar gỗ cẩm lai của Guitar Tấn Phát thương hiệu hàng đầu.
- Đàn guitar gỗ hồng đào của Guitar Tấn Phát thương hiệu hàng đầu.
- Đàn guitar tốt nhất để chọn lựa tại Guitar Tấn Phát.
- Tất cả sản phẩm đàn guitar tốt nhất của Guitar Tấn Phát.

Cơ sở Đàn Guitar Tấn Phát chuyên cấp cấp đàn guitar, phụ kiện guitar sỉ lẻ toàn quốc
ĐT: 0938 053 058 - Email: guitartanphat@gmail.com -  
Trang web chính thức: guitarhocmon.com
7/8 Lê Thị Hà , TT. Hóc Môn, Hồ Chí Minh ( cách nhà thờ hóc môn 40 mét, đối diện winmart)

Mọi người thường tìm đến website guitarhocmon.com thông qua các chủ đề sau: Đàn Guitar Tấn Phát; Guitar Gỗ Việt Nam; Đàn Guitar đẹp Hà Nội; Học Đàn Guitar Sài Gòn; Các loại gỗ làm đàn guitar; Cửa hàng đàn guitar (cửa hàng guitar) uy tín; Xưởng đàn guitar Việt Nam; Đàn guitar classic cao cấp; Trường dạy học đàn guitar Sài Gòn; Giá đàn guitar rẻ nhất; Mua đàn guitar; Guitar giá rẻ; Shop guitar; Đàn guitar cho người mới chơi; Guitar TpHCM; Đàn guitar Đà Nẵng; Đàn guitar Hải Phòng; Đàn guitar Bình Dương; Mua đàn guitar classic; Học đàn guitar Classic; Dạy học đàn guitar Classic; Đàn guitar classic giá rẻ; Guitar classic dây sắt; Đàn guitar acoustic giá hơn 500k; Đàn guitar acoustic tphcm; Giá đàn guitar mini; Học đàn ukulele hà nội; Đàn ukulele tốt; Đàn guitar đặc biệt; Guitar fender giá rẻ; Giá đàn guitar fender; Học đàn guitar giá rẻ; Trường dạy guitar; Học đàn guitar đệm hát; Shop đàn guitar đà nẵng; Shop đàn guitar hà nội; Shop đàn guitar gỗ; Đàn guitar màu xanh; Đàn guitar màu xanh dương; Đàn guitar màu tím; Guitar cho trẻ em; Bởi vì website guitarhocmon.com là nơi giới thiệu đầy đủ về thương hiệu Guitar Tấn Phát. Nơi bán online đàn guitar bền đẹp giá tốt trên toàn quốc. Ngoài ra chúng tôi còn là cung cấp hầu như đầy đủ thông tin cho nhu cầu đàn guitar cho người cần mua, cần dạy học, cần giải trí với guitar, ...